| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình khởi tố đối tượng tung clip sex lên mạng

Thứ Hai 10/04/2017 , 20:03 (GMT+7)

Ngày 10/4, CA thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Hào...

Ngày 10/4, CA thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Hào (SN 1994, trú xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn) về hành vi tung clip sex của bạn gái lên mạng.

Đầu năm 2016, Hào làm quen với N. (nữ sinh đang học tại một trường THPT trên địa bàn). Dù đã có gia đình, nhưng Hào nhiều lần dụ dỗ N. bỏ học để vào nhà nghỉ quan hệ. Trong một lần tại nhà nghỉ, Hào đã dùng điện thoại quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người. Đầu năm 2017, quan hệ giữa Hào và N. có mâu thuẫn. Tháng 2//2017, Hào đã tung clip "nóng" của mình và N. lên trên mạng.

Ngày 9/3, N. và nhiều người khác phát hiện đoạn clip trên mạng xã hội Facebook và Youtube. Sau khi bị tung clip sex lên mạng, nhiều lần N. đã nảy sinh ý định tự tử nhưng được mọi người phát hiện can ngăn kịp thời.

Theo thông tin ban đầu, tại cơ quan CSĐT, Hào đã thừa nhận hành vi tung clip quan hệ giữa hai người lên mạng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất