| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Một kiểm lâm bị đánh

Thứ Tư 20/04/2016 , 06:15 (GMT+7)

Ngày 19/4, Hạt KL Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, đã có văn bản báo cáo cơ quan chức năng để điều tra làm rõ các đối tượng có hành vi hành hung cán bộ kiểm lâm khi đang thực thi công vụ.

Trước đó, vào rạng sáng 17/4, anh Nguyễn Sơn Thủy (SN 1971) - trạm phó trạm KL Trường Sơn và anh Hoàng Tuấn Anh (SN 1982) - kiểm lâm viên công tác tại trạm KL Trường Sơn (thuộc Hạt KL huyện Quảng Ninh), đang làm nhiệm vụ tại chốt công tác ở thôn Hồng Sơn - xã Trường Sơn, thì có 2 đối tượng đi xe máy tới xin ngủ nhờ. Khi các anh từ chối thì 2 đối tượng này lên tiếng đe dọa rồi bỏ đi.

Sau đó, có khoảng 7 đối tượng đi xe máy đến dùng lời đe dọa, chửi bới, lăng nhục. Thấy vậy, các anh rời chốt để đến khu dân cư gần đó để xác minh lý lịch các đối tượng. Khi hai anh quay lại chốt gác thì bất ngờ bị 1 đối tượng từ bóng tối xông ra dùng gậy gỗ đánh từ trên đầu xuống bả vai anh Thủy, rồi bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Trạm KL Trường Sơn, chính quyền địa phương và lực lượng đồn Biên phòng làng Mô đã đến hiện trường để truy bắt các đối tượng gây án và nhanh chóng đưa anh Thủy đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Đồng Hới.

Xem thêm
Gìn giữ những thành lũy tre xanh mát

Bình Dương Khu bảo tồn tre lớn nhất Việt Nam - làng tre Phú An - là nơi bảo tồn nguồn gen tre lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đang gìn giữ những thành lũy xanh mát...

Trồng 2.750 cây xanh dọc tuyến đèo Prenn

Tỉnh Lâm Đồng phát động ‘Tết trồng cây’ trồng 2.750 cây xanh dọc tuyến đèo Prenn, nhằm thực hiện đề án Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 của Thủ tướng Chính phủ.

Đặc sắc lễ cúng thần rừng của người Mông Nà Hẩu

Lễ cúng thần rừng là nghi lễ độc đáo được người Mông ở xã Nà Hẩu tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng Giêng hàng năm.