| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị dừng các hoạt động vận tải hành khách công cộng

Thứ Sáu 03/04/2020 , 09:15 (GMT+7)

Hoạt động của các tuyến vận tải hành khách cố định nội tỉnh và liên tỉnh, taxi, xe buýt… trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sẽ phải tạm dừng để phòng Covid-19.

Các hoạt động vận tải hành khách công cộng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sẽ tạm dừng đến hết ngày 15/4. Ảnh: Công Điền.

Các hoạt động vận tải hành khách công cộng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sẽ tạm dừng đến hết ngày 15/4. Ảnh: Công Điền.

UBND tỉnh Quảng Trị quyết định tạm dừng các hoạt động vận tải hành khách công cộng đến hết ngày 15/4.

Theo đó, dừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách cố định nội tỉnh và liên tỉnh, hoạt động vận tải khách taxi, xe hợp đồng, xe du lịch, xe trung chuyển, xe nội bộ; dừng toàn bộ hoạt động xe buýt trên địa bàn tỉnh.

Trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở vật liệu sản xuất, xe chở người đã hoàn thành việc cách ly tập trung, trở về địa phương.

Đồng thời, tỉnh Quảng Trị cũng tạm dừng tiếp công dân trên toàn tỉnh đến hết ngày 15/4.  Trong thời gian trên, chỉ tiếp nhận đơn thư trực tuyến hoặc tiếp nhận thông qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI).

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị, các bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện và cấp xã cũng được yêu cầu tạm dừng tiếp nhận tất cả các thủ tục hành chính (TTHC) nộp trực tiếp. Việc tiếp nhận hồ sơ được thực hiện theo hình thức trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh Quảng Trị hoặc tiếp nhận thông qua dịch vụ BCCI; tạm dừng tiếp nhận hồ sơ đối với TTHC về cấp đổi giấy chứng minh nhân dân, trong trường hợp đặc biệt cơ quan công an xem xét, quyết định.

Tỉnh Quảng Trị cũng yêu cầu mọi công dân trở về địa phương, người nước ngoài và công dân từ địa phương khác đến Quảng Trị đều phải khai báo y tế và thông báo với Sở Y tế Quảng Trị hoặc cơ sở y tế nơi gần nhất để được hướng dẫn, giám sát, theo dõi y tế.

Trong một diễn biến liên quan, tỉnh Quảng Trị đang lên phương án chuẩn bị tiếp nhận thêm 10.000 người về cách ly tập trung để phòng Covid-19. Hiện địa phương này đang gấp rút chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất cần thiết để đón lượng người rất lớn trên về cách ly trong thời gian tới.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất