| Hotline: 0983.970.780

Quốc lộ 1A tắc nghẽn vì người đàn ông nhảy cầu

Thứ Hai 31/05/2010 , 16:08 (GMT+7)

Nghe xong điện thoại, người đàn ông bước lên thành cầu Bến Thủy (Nghệ An) và gieo mình xuống dòng nước chảy xiết...

Nghe xong điện thoại, người đàn ông bước lên thành cầu Bến Thủy (Nghệ An) và gieo mình xuống dòng nước chảy xiết trong sự sững sờ của người bạn đi cùng.

Nạn nhân là ông Nguyễn Hà Hạnh, 48 tuổi, ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Theo một số nhân chứng, đêm 30/5, ông Hạnh cùng một người bạn sang thành phố Vinh chơi. Trên đường về khi qua cầu Bến Thủy, điện thoại đổ chuông, ông Hạnh dừng xuống để nghe và sau đó bất ngờ nhảy xuống dòng nước.

Người dân hiếu kỳ tụ tập xem lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tụ tập trên thành cầu Bến Thủy để xem lực lượng cứu hộ tìm kiếm ông Hạnh khiến cho quốc lộ 1A tắc nghẽn trong nhiều giờ. Đến khuya, khi người dân trở về nhà, quốc lộ 1A mới được thông tuyến.

Cầu Bến Thủy nằm trên quốc lộ 1A nối liền hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Hàng chục năm qua, nơi đây thường xuyên xảy ra nhiều vụ nhảy cầu tự tử.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.