| Hotline: 0983.970.780

Sando - "Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng VN"

Thứ Năm 13/12/2012 , 10:20 (GMT+7)

Sản phẩm WUNMID của Cty TNHH SANDO (TP.HCM) vinh dự được công nhận là TOP 100 sản phẩm vàng tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2012.

Ông Lê Quý Lâm, GĐ Cty TNHH Sando nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng - dịch vụ vàng Việt Nam 2012

Vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức buổi lễ tôn vinh và trao giải thưởng “Sản phẩm vàng - dịch vụ vàng Việt Nam”, giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh những DN có sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng và có tính cạnh tranh cao năm 2012.

Sản phẩm WUNMID của Cty TNHH SANDO (TP.HCM) vinh dự được công nhận là TOP 100 sản phẩm vàng tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2012. WUNMID là sản phẩm từ lâu đã được người nuôi trồng thủy sản xem là vũ khí tối ưu bảo vệ đàn tôm cá khỏi sự tấn công của tất cả các mầm bệnh có trong môi trường nước, giúp tôm cá khỏe mạnh, lớn nhanh.

TS An Khang, Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam cho biết: Hàng năm nhằm tôn tôn vinh các DN, Hội trao giải thưởng “Sản phẩm vàng - dịch vụ vàng Việt Nam” để tuyên truyền người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Mục đích nhằm tuyên truyền đến các DN nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa và dịch vụ; thực hiện cam kết bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

“Tạo lập thịnh vượng” cùng người nuôi trồng thủy sản là phương châm hoạt động của Cty Sando. Qua đó, Cty không ngừng đầu tư nghiên cứu, cải tiến máy móc thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên để đem đến sản phẩm đạt chất lượng cho khách hàng. Kết quả nỗ lực không ngừng của Cty đã được minh chứng qua các giải thưởng, chứng nhận đạt được trong thời gian qua và trong thời gian sắp tới.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xuất khẩu lô thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo

BẮC NINH Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, thuộc Hùng Nhơn Group vừa tổ chức Lễ xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo.

Có một ngôi làng Nam bộ bên dòng sông Thu Bồn

QUẢNG NAM Trồng đủ các loại cây trái có giá trị, kinh tế vườn giúp cho hơn 80% hộ dân ở làng Đại Bình thu nhập từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Năng suất sắn tăng 30 - 50% nhờ tưới tiết kiệm

Tại Tây Ninh, áp dụng tưới tiết kiệm đã giúp cây sắn tăng năng suất từ 30 - 50% (đạt 40 - 50 tấn/ha), giảm 40% lượng nước tưới so với tưới tràn.