| Hotline: 0983.970.780

Sự phục hồi kỳ diệu của bé sơ sinh bị đâm 14 lần rồi chôn sống

Thứ Năm 26/05/2016 , 14:56 (GMT+7)

Sau 3 tháng được điều trị và chăm sóc y tế, cậu bé Thái Lan hiện phục hồi gần như hoàn toàn, khuôn mặt tươi vui, đáng yêu.


Hiện trường nơi bé trai bị chôn sống. Ảnh: Mirror

Hồi tháng 2, khi đang dắt bò đi ăn cỏ trên cánh đồng thuộc huyện Wangyai, tỉnh Khon Kaen, bà Kachit Krongyut chợt nghe thấy tiếng khóc trẻ con.

Sau khi tìm kiếm, người phụ nữ 53 tuổi phát hiện thấy một gò đất như thể vừa được đào lên. Bà vội vàng bới ra và giật mình nhìn thấy bàn chân một đứa trẻ sơ sinh. Krongyut lập tức gọi người nhà đến hỗ trợ rồi đưa bé tới bệnh viện.

"Ban đầu, tôi nghĩ chắc ai đó chôn sống vật nuôi trong nhà, rồi tôi nhìn thấy bàn chân thò ra. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh rồi gọi cứu trợ. Đứa bé bị người ta chôn trong tình trạng nằm úp mặt xuống đất", Mirror dẫn lời bà Krongyut kể lại với một trang tin tức Bangkok. 


Cậu bé sơ sinh người lấm lem bùn đất lúc được đưa từ dưới hố lên. Ảnh: Mirror

Ông Pornchai, chồng bà, cho hay cậu bé bị chôn trong một cái hố sâu 20 cm. Ông cũng nhìn thấy nhiều dấu chân người ở hiện trường và nghe thấy tiếng xe máy gần đó. Hiện giới chức vẫn tìm kiếm tung tích bố mẹ em.

Các bác sĩ tại bệnh viện Wangyai cho hay lúc được đưa tới đây, bé trai có nhiều dấu hiệu bị bạo hành. Trên cơ thể bé khi đó có 14 vết dao đâm. Tuy nhiên, sau 3 tháng được chăm sóc y tế, bé gần như đã phục hồi hoàn toàn. Trong bức ảnh được chụp mới đây, bé mặc một chiếc áo nhà sư, mắt mở to, miệng nở nụ cười rạng rỡ.


Sau 3 tháng được chăm sóc y tế, hiện cậu bé đã phục hồi và khỏe mạnh, đáng yêu. Ảnh: Mirror

Tại Thái Lan, nạo phá thai là hành vi bất hợp pháp nhưng lại khá phổ biến. Đây là một trong những quốc gia có tỷ lệ mang thai tuổi vị thành niên cao nhất Đông Nam Á.

(VnExpress)

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xuất khẩu lô thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo

BẮC NINH Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, thuộc Hùng Nhơn Group vừa tổ chức Lễ xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo.

Phân biệt rõ giữa thương lái và 'cò lúa'

CẦN THƠ Doanh nghiệp mua lúa qua thương lái, nông dân bán lúa cho thương lái để lấy tiền mặt. Vì vậy, cần xem thương lái là đối tác đồng hành trong chuỗi lúa gạo.