| Hotline: 0983.970.780

Tàu du lịch bị cháy khi đang di chuyển tới nơi sửa chữa

Thứ Năm 03/08/2023 , 09:11 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Khoảng 17h ngày 2/8/2023, tại khu vực Đầu Chu, xã Phù Long, huyện Cát Hải, tàu du lịch vỏ gỗ mang biển hiệu QN 6259 bất ngờ bốc cháy.

Tàu du lịch vỏ gỗ mang biển hiệu QN 6259 bốc cháy khi đang di chuyển đến nơi sửa chữa.

Tàu du lịch vỏ gỗ mang biển hiệu QN 6259 bốc cháy khi đang di chuyển đến nơi sửa chữa.

Khoảng 17h ngày 2/8/2023, tại khu vực Đầu Chu, xã Phù Long, huyện Cát Hải (TP Hải Phòng), tàu du lịch vỏ gỗ mang biển hiệu QN 6259 do thuyền trưởng Nguyễn Quý Thạo sinh năm 1976 điều khiển (trên tàu có 5 thuyền viên khác) xuất phát từ bến Tuần Châu, TP Hạ Long di chuyển về thị xã Quảng Yên để sửa chữa.

Khi đến khu vực đèn 2, Đầu Chu, xã Phù Long, huyện Cát Hải thì phần đuôi tàu bốc cháy. Các thuyền viên trên tàu đã sử dụng bình chữa cháy nhưng không khống chế được đám cháy. Thuyền trưởng Nguyễn Quý Thạo đã nhanh chóng di chuyển tàu vào gần bờ.

UBND huyện Cát Hải, Đồn Biên phòng Cát Hải, Công an huyện Cát Hải cùng với sự phối hợp kịp thời của tàu phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn của Công an thành phố và người dân xã Phù Long tổ chức chữa cháy.

Đến 18h00 cùng ngày, đám cháy được khống chế. Thuyền trưởng và toàn bộ thuyền viên đã được các lực lượng kịp thời ứng cứu, đưa ra khu vực an toàn. Đánh giá sơ bộ ban đầu, tàu bị cháy gây hư hỏng nặng. Cơ quan chức năng đang xác định nguyên nhân và giải quyết theo quy định.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm