| Hotline: 0983.970.780

Thanh niên nổ 6 phát súng để giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái

Thứ Tư 03/07/2024 , 19:02 (GMT+7)

ĐĂK LĂK Kiệt hẹn cặp vợ chồng mâu thuẫn với bạn gái đến nhà nói chuyện thì xảy ra xô xát. Nghi phạm sau đó nổ 6 phát súng vào đối thủ.

Ngày 3/7, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Tuấn Kiệt (20 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là Phạm Văn Tình (24 tuổi, ngụ phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột).

Theo điều tra ban đầu, ngày 18/12/2023, vợ của Tình có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau trên mạng xã hội với người yêu của Kiệt. Khi biết chuyện, Kiệt lấy điện thoại của người yêu nhắn tin cho vợ Tình hẹn ngày hôm sau đánh nhau.

Lê Tuấn Kiệt tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Lê Tuấn Kiệt tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Đến khoảng 14 giờ ngày 19/12/2023, Tình cùng vợ đến nhà người yêu của Kiệt ở phường Thành Nhất để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, giữa Kiệt và Tình xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến đánh nhau. Lúc này, nạn nhân cầm con dao dài khoảng 60cm lao đến chém Kiệt nhưng không trúng.

Thấy vậy, Kiệt lấy từ trong túi áo khẩu súng ngắn, dạng súng rulô bắn liên tiếp 6 phát đạn về phía nạn nhân. Hậu quả, Tình bị Kiệt bắn trúng 3 phát đạn vào người. Trong đó, 1 phát trúng vào vùng đầu, 1 phát trúng vào vùng cổ và 1 phát trúng vào đùi trái làm vỡ chiếc điện thoại Iphone 12 Pro Max.

Sau khi gây án, Kiệt bỏ trốn khởi hiện trường và gửi khẩu súng cho một người không rõ nhân thân lai lịch. Nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bị thương tật 24%. Đến ngày 29/2, Tình ra viện và đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Kiệt.

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Lập hồ sơ đào tạo lái xe khống để thu lợi bất chính

QUẢNG NAM Ban Giám đốc một trung tâm đào tạo lái xe ở Quảng Nam đã lập khống hồ sơ về giáo viên, phương tiện ô tô dạy lái để hợp thức hóa, thu lợi bất chính.