| Hotline: 0983.970.780

Sơn La: 1 người tử vong, 2 người bị thương do sạt lở đất

Thứ Hai 05/08/2024 , 15:49 (GMT+7)

Rạng sáng 5/8, tại xã Tạ Khoa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La đã xảy ra một vụ sạt lở đất khiến 3 người trong một gia đình thương vong.

Hình ảnh hiện trường vụ sạt lở.

Hình ảnh hiện trường vụ sạt lở.

Thông tin từ lãnh đạo UBND xã Tạ Khoa, khoảng 3h sáng 5/8, đất từ laluy dương đã sạt vào nhà anh Mùa A Say, tại bản Ọ B, xã Tạ Khoa, huyện Bắc Yên khiến con gái anh Say là M.T.T.M (SN 2024) tử vong tại chỗ. 

Vợ anh Say là Hạng Thị Nụ bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Yên; anh Say bị thương nhẹ.

Ngay khi nhận được tin báo về vụ sạt lở đất, cấp ủy, chính quyền và các lực lượng chức năng của huyện Bắc Yên và xã Tạ Khoa đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương triển khai công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả; thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình bị nạn.

Theo báo cáo của tỉnh Sơn La, những ngày qua do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 2, mưa lũ đã làm 12 người chết, 8 người bị thương; thiệt hại trên 2.670 nhà; 29 điểm trường bị ảnh hưởng; lũ cuốn trôi 15 cầu treo; hư hỏng 82 công trình thủy lợi; 130 vị trí sạt lở gây ách tắc giao thông. Tổng thiệt hại khoảng hơn 500 tỷ đồng.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Không ít doanh nghiệp được chứng nhận kinh doanh xuất khẩu gạo nhưng vẫn 'nằm im'

ĐBSCL Lãnh đạo Sở Công thương tỉnh An Giang cho biết, trên địa bàn có không ít doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo nhưng không hoạt động.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.