| Hotline: 0983.970.780

Thêm 4 tàu cá vỏ thép của ngư dân Bình Định được sửa chữa hoàn tất

Thứ Sáu 15/09/2017 , 08:17 (GMT+7)

Đến thời điểm này, đã có thêm 4 tàu cá vỏ thép 67 bị hư hỏng của ngư dân Bình Định được sửa chữa hoàn tất, chờ ngày vươn khơi.

14-28-51_1
Cty Nam Triệu thay máy mới cho tàu cá vỏ thép của ngư dân Bình Định

Ngày 14/9, liên lạc qua điện thoại, ông Bùi Hữu Hùng, Phó Tổng giám đốc Cty TNHH MTV Nam Triệu cho biết, đến thời điểm này Cty đã hoàn thành xong việc sơn, sửa chữa, cân chỉnh hệ trục chân vịt, lắp máy mới hiệu Mitsubishi (Nhật Bản)… cho 4 tàu cá của các ngư dân: Nguyễn Công Đồng, Trần Kim Trung, Mai Trường, Nguyễn Ảnh cùng ở xã Hoài Thanh (huyện Hoài Nhơn, Bình Định). Sau khi Cty Nam Triệu hoàn tất việc sửa chữa 4 con tàu nói trên, cơ quan đăng kiểm TW, ngành chức năng của tỉnh Bình Định cùng ngư dân đã nghiệm thu bước 1, xác nhận đảm bảo đủ điều kiện hạ thủy. Trong khoảng thời gian từ ngày 16-21/9, các ngư dân chủ tàu sẽ chọn ngày tốt để hạ thủy 4 tàu cá nói trên.

Cũng theo ông Hùng, 2 tàu cá khác của ngư dân Lê Hoài Thanh và ngư dân Phan Lùn, cùng ở xã Hoài Thanh (huyện Hoài Nhơn) Cty cũng đã sửa chữa xong phần sơn vỏ và ca bin tàu; lắp máy mới hiệu Mitsubishi. Hiện Cty đang hoàn thiện hầm tàu, dự kiến đến ngày 15/9 sẽ sơn sửa hoàn tất 2 tàu cá nói trên, để đến ngày 21/9 các ngư dân chủ tàu cũng sẽ cho tàu hạ thủy để vươn khơi bám biển.

14-28-51_2
Cty Nam Triệu sửa chữa bên trong tàu vỏ thép 67

Được biết, tàu cá của ông Lê Ngô Hát, ở xã Cát Khánh (huyện Phù Cát), con tàu vỏ thép 67 hư hỏng của ngư dân Bình Định được hạ thủy đầu tiên hiện đã ra khơi đánh bắt ở ngư trường biển Đông.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất