| Hotline: 0983.970.780

Thủ tướng chỉ đạo nghiên cứu, xem xét thông tin Báo NNVN nêu

Thứ Hai 13/11/2017 , 19:35 (GMT+7)

Ngày 9/11, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 11989/VPCP-NN gửi Bộ NN-PTNT truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc nghiên cứu, xử lí thông tin về tình hình mất mùa, tăng giá gạo tại miền Bắc.

Văn bản nêu rõ: Thông tin “Miền Bắc thất thu vụ mùa, giá gạo tăng chóng mặt” trên Báo Nông nghiệp Việt Nam ngày 30 tháng 10 năm 2017 có nêu: Sản lượng lúa của nhiều địa phương miền Bắc giảm mạnh do dịch bệnh, lũ lụt, đẩy giá lúa gạo tăng chóng mặt. Tại thị trấn Yên Mỹ (Hưng Yên), nơi tập trung hàng trăm doanh nghiệp chế biến gạo, giá gạo xuất bán tại kho đang tăng rất mạnh.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Chính phủ xin chuyển thông tin bài báo nêu trên đến Bộ NN-PTNT để nghiên cứu, xem xét trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, chủ động nắm bắt tình hình lương thực từ nay đến Tết Nguyên đán.

Xem thêm
Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.