| Hotline: 0983.970.780

Thủy điện Sông Ba Hạ tặng quà Tết cho người nghèo

Thứ Bảy 14/01/2023 , 11:52 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã trao tặng 420 suất quà Tết cho các hộ nghèo, khó khăn tại 2 huyện miền núi Sơn Hòa và Sông Hinh (Phú Yên).

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (Phú Yên) vừa tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Sơn Hòa, Sông Hinh.

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tặng quà tết cho các hồ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số nhận dịp Tết Quý Mão 2023. Ảnh: NT.

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tặng quà tết cho các hồ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số nhận dịp Tết Quý Mão 2023. Ảnh: NT.

Theo đó, tại 2 huyện trên, Công ty đã trao 420 suất quà Tết, giá trị mỗi suất 400 ngàn đồng, với mong muốn mang mùa xuân ấm áp đến với bà con.

Ông Nguyễn Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ bày tỏ: Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty luôn quan tâm đến công tác an sinh tại các vùng lân cận nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Công ty đều phối hợp với các địa phương trong công tác chăm lo đời sống cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để mọi nhà, mọi người đều có một cái tết vui tươi.

Dịp Tết năm nay, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ bỏ 300 triệu đồng để thực hiện chương trình an sinh xã hội. Ảnh: NT.

Dịp Tết năm nay, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ bỏ 300 triệu đồng để thực hiện chương trình an sinh xã hội. Ảnh: NT.

Theo ông Nguyễn Đức Phú, tuy những phần quà trao tặng này đến với bà con hôm nay chưa thể làm cho mỗi gia đình có cái Tết đủ đầy. Thế nhưng những phần quà này lại chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của Công ty tới những hoàn cảnh khó khăn và mong muốn các gia đình sẽ ấm lòng hơn, vui hơn trong năm mới.

Được biết, Chương trình "Thăm và tặng quà tết cho người nghèo" là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Trong dịp Tết năm nay, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội, với tổng số tiền trên 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty còn hỗ trợ tỉnh Phú Yên 1 tỷ đồng thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo năm 2023” để mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...