| Hotline: 0983.970.780

Torres lên tiếng

Thứ Hai 25/04/2011 , 10:39 (GMT+7)

Cuối cùng, sau gần 700 phút tịt ngòi, Fernando Torres đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau chiến thắng 3-0 trước West Ham.

Cuối cùng, sau gần 700 phút tịt ngòi, Fernando Torres đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau chiến thắng 3-0 trước West Ham tại vòng 34. Chelsea tiếp tục nuôi hy vọng giành ngôi vô địch Premier League, còn Torres sống lại ước vọng trở thành ngôi sao số 1 ở Stamford Bridge.

Niềm tin đặt vào Torres đã bị sứt mẻ nghiêm trọng sau hai lượt trận tứ kết Champions League gặp MU. El Nino (biệt danh của Torres) vô duyên ở Stamford Bridge, mất hút tại Old Trafford và bị thay ra ở hiệp 2. Bản thân Ancelotti, người luôn bênh vực hết mình tiền đạo người Tây Ban Nha còn thổ lộ ông sai lầm khi đặt niềm tin vào Torres thay vì Drogba, Anelka và đó là nguyên nhân khiến Chelsea bị loại.

Liên tiếp sau đó ở các trận gặp Wigan, West Brom, Birmingham và West Ham, Ancelotti đều tống khứ Torres lên băng ghế dự bị, Drogba được lựa chọn, Chelsea đều giành chiến thắng. El Nino bị lãng quyên trong thành công của Chelsea và anh bị coi là bản hợp đồng hớ của Chelsea. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định The Blues sẵn sàng chịu lỗ để bán gấp Torres mùa hè này.

Torres vẫn âm thầm thể hiện mình và chờ đợi cơ hội khi không còn được Ancelotti ưu ái. Anh vẫn nỗ lực hết mình ở mọi trận đấu dù chỉ được vào sân khoảng 20 phút cuối. Khi sự tự ái và niềm kiêu hãnh bị tổn thương, Torres đã chiến đấu hết mình để giải tỏa áp lực. Càng sống trong sức ép và sự cô độc, cựu ngôi sao Atletico càng vùng lên dữ dội để khẳng định giá trị đích thực.

Và nỗ lực của El Nino đã được tưởng thưởng xứng đáng, anh khai hỏa ở thời điểm ít người kỳ vọng nhất. Vào sân thay Drogba ở phút 77, Torres di chuyển liên tục kể từ khi được vào sân và anh thể hiện sức rướn, khả năng dứt điểm hoàn hảo dù mặt sân khá trơn trong tình huống sút tung lưới Robert Green. Cuối cùng, sau 11 trận ra sân, Torres đã có được bàn thắng đầu tiên cho CLB mới trong thắng lợi 3-0 trước West Ham.

Tất nhiên, việc ghi bàn vào lưới đội bóng xếp cuối bảng Premier League cũng không phải điều gì quá ghê gớm, một tiền đạo trị giá 50 triệu bảng phải đến trận đấu thứ 11 mới ghi bàn vẫn là thành tích tệ hại. Nhưng với một chân sút được đặt quá nhiều kỳ vọng, lại bị đồng đội có phần tẩy chay (Malouda, Drogba hay Anelka chưa khi nào chuyền bóng cho Torres ở tư thế thuận lợi), sự kém cỏi đó là điều có thể thông cảm được. Giờ là lúc các CĐV The Blues có thể mong đợi sự hồi sinh của Torres sau khi giải tỏa áp lực.

Bàn thắng của Torres trở lại đúng vào thời điểm Chelsea bám sát đội đẩu bảng MU với 6 điểm ít hơn sau 34 vòng đấu, hy vọng bảo vệ chức vô địch Premier League vẫn còn vẹn nguyên. Torres sẽ lại có cơ hội tìm lại cái duyên trước MU tại ngày 8/5 tới để một lần nữa khẳng định giá trị cho chính mình, trong trận đấu mang tính quyết định đến ngôi Vua Premier League tại Champions League. Lúc này, niềm tin vào El Nino thực sự tái sinh!

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.