| Hotline: 0983.970.780

Trao giải thưởng du lịch và khách sạn Việt Nam

Thứ Tư 30/06/2010 , 10:33 (GMT+7)

Chiều 29/6 Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã trao giải thưởng Du lịch Việt Nam cho 20 công ty du lịch và 30 khách sạn hàng đầu cả nước.

Chiều 29/6 Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã trao giải thưởng Du lịch Việt Nam cho 20 công ty du lịch và 30 khách sạn hàng đầu cả nước.

Giải thưởng năm nay có sự góp mặt của 10 công ty lữ hành quốc tế lớn, từng nhiều năm được lựa chọn, như Saigontourist, Du lịch Bến Thành, Du lịch Tân Định, Apex Việt Nam, Exotissimo, Công ty CP Du lịch Việt Nam tại Hà Nội, Du lịch Hoà Bình, Vietravel, Công ty CP Du lịch Việt Nam tại TP HCM, Lữ hành Hương Giang.

10 công ty lữ hành nội địa với sự góp mặt của Vitours, Lửa Việt, Văn hóa Việt, Du lịch Thanh Niên, Hanoitourist...

Điểm mới năm nay là ban tổ chức còn trao thưởng doanh nghiệp lữ hành năng động và sáng tạo cho Công ty TNHH du lịch Thế Hệ Trẻ và Công ty TNHH du lịch thương mại Á Đông.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đại diện khách sạn và lữ hành

Các khách sạn được chia 3 nhóm giải thưởng. 10 khách sạn 5 sao được trao giải với các thương hiệu lớn như Majestic, Melia Hà Nội, Renaissance Riverside Sài Gòn, Hà Nội Daewoo, InterContinental Hanoi Westlake, Vinpearl Resort & Spa, Six Senses Hideaway Ninh Van Bay...

10 khách sạn 4 sao với đại diện như Đồng Khởi, Đệ Nhất, Hoàn Cầu, Yasaka Nha Trang, Sài Gòn Phú Quốc, Sài Gòn Morin...

10 khách sạn 3 sao như Hòa Bình, Viễn Đông, Đồng Khánh, Rex, Cửu Long, Công Đoàn Việt Nam...

Theo ông Vũ Thế Bình, Vụ trưởng Lữ hành, Tổng cục Du lịch, các công ty lữ hành được lựa chọn trao giải phải hội đủ tiêu chí về lượng khách, đảm bảo chất lượng, doanh thu cao. Hồ sơ bình chọn phải có xác nhận của cơ quan thuế, có ý kiến thẩm định của Sở quản lý du lịch địa phương.

"Giải thưởng vừa tôn vinh, vừa là phương tiện để hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp cạnh tranh, phát triển thương hiệu ra quốc tế", ông Bình nói. 

Không chỉ tôn vinh các công ty lữ hành, khách sạn, Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho 10 cơ sở kinh doanh mua sắm và 5 doanh nghiệp vận chuyển khách. Ngoài ra, 19 khách sạn có thành tích xuất sắc về môi trường và được Tổ chức môi trường của ASIAN tặng danh hiệu "Khách sạn xanh" cũng được vinh danh.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải chính thống của ngành du lịch, được triển khai từ năm 1999 với tên gọi "Topten lữ hành quốc tế và khách sạn hàng đầu Việt Nam".

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thời của tôm sú?

Theo số liệu của Liên minh Thủy sản Toàn cầu (GSA), Trung Quốc, Việt Nam là hai quốc gia sản xuất tôm sú lớn nhất thế giới, với sản lượng mỗi nước khoảng 150.000 tấn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

‘Con tôm ôm Thụy Hương 308’ cùng phát triển bền vững

Giống lúa lai ba dòng Thụy Hương 308 đem đến năng suất vượt trội, khả năng chống chịu phù hợp với mô hình luân canh lúa - tôm trên những cánh đồng mặn xâm nhập.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.