| Hotline: 0983.970.780

Trao quyết định của Bộ Chính trị cho bí thư tỉnh Yên Bái

Thứ Năm 05/03/2015 , 13:58 (GMT+7)

Tại QĐ 1766 ngày 3/3/2015 của Bộ Chính trị bổ nhiệm đồng chí Phạm Duy Cường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái giữ chức Bí thư tỉnh uỷ Yên Bái.

Sáng 5/3/2015 Tỉnh uỷ Yên Bái triển khai quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ, đồng chí Tô Huy Rứa, uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng Ban Tổ chức TW đã công bố và trao quyết định của Bộ Chính trị điều động đồng chí Đỗ Văn Chiến, UV TW Đảng, bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái về nhận nhiệm vụ Phó Chủ nhiệm Uỷ ban dân tộc.


Đồng chí Tô Huy Rứa trao quyết định của Bộ Chính trị cho bí thư tỉnh Yên Bái Phạm Duy Cường

Tại QĐ 1766 ngày 3/3/2015 của Bộ Chính trị bổ nhiệm đồng chí Phạm Duy Cường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái giữ chức Bí thư tỉnh uỷ Yên Bái.

Đồng chí Tô Huy Rứa đánh giá cao sự đóng góp của đồng chí Đỗ Văn Chiến và Phạm Duy Cường trong những năm qua đã cống hiến cho tỉnh Yên Bái và mong rằng với cương vị mới hai đồng chí sẽ phát huy những thành tích của mình làm tốt những nhiệm vụ của Đảng và nhân dân giao phó. 


Đồng chí Đỗ Văn Chiến (phải) và Phạm Duy Cường (trái) nhận quyết định của Bộ Chính trị

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.