| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Lễ trao giải Báo chí Quốc gia lần thứ 18 trên VTV1 ngày 21/6

Thứ Sáu 21/06/2024 , 16:44 (GMT+7)

Link xem trực tiếp lễ trao giải Báo chí Quốc gia lần thứ 18 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 20h10 hôm nay 21/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Link xem trực tiếp lễ trao giải báo chí quốc gia lần thứ 18 trên kênh VTV1

Link xem trực tiếp lễ trao giải báo chí quốc gia lần thứ 18 trên kênh VTV1

Thông tin về Giải Báo chí năm nay

Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVIII - Năm 2023 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các cấp Hội và cá nhân các nhà báo, hội viên. Giải đã thu hút sự tham dự của 18/21 Liên chi hội và 30/223 Chi hội trực thuộc, đặc biệt là 63/63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, với 1905 tác phẩm được gửi về tham dự - cao nhất từ trước đến nay, trong đó có 1827 tác phẩm đủ điều kiện theo quy định.

Đặc biệt, có đến 127 tác phẩm có tác giả không phải hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, cho thấy sức hút mạnh mẽ của giải lần này và sự quan tâm, hưởng ứng rất lớn từ các hội viên và các cấp Hội Nhà báo trong cả nước.

Trưởng Ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam chia sẻ, các tác phẩm dự Giải Báo chí Quốc gia năm nay đã bám sát các chủ đề lớn từ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng và các mặt của đời sống trong năm 2023. Các tác phẩm báo chí đã phản ánh kịp thời, đậm nét các sự kiện lớn, các vấn đề quan trọng của đất nước với những mảng đề tài nổi bật như nỗ lực thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2020-2030.

Nhìn chung, các tác phẩm tham dự Giải Báo chí Quốc gia năm nay có chất lượng tốt. Nhiều tác phẩm được đầu tư công phu, có bố cục chặt chẽ, cách thức thể hiện gần gũi, sinh động, hấp dẫn người đọc với nội dung có tính phát hiện vấn đề mới, phản biện các chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước, đề xuất nhiều giải pháp kiến tạo, cách làm hay có sức lan toả, ảnh hưởng trong xã hội.

Trong số 165 tác phẩm vào chúng khảo, Hội đồng đã thảo luận, thẩm định và bỏ phiếu lựa chọn được 10 giải A, 26 giải B, 45 giải C và 41 giải Khuyến khích để trao giải. So với năm trước, tổng số ít hơn 1 giải, nhưng số giải A và B đều tăng thêm 2 giải. Và các tác phẩm năm nay có chất lượng tốt, bám sát thực tiễn, có tính thời sự cao,...

Lịch phát sóng Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ 18 trên VTV1

Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVIII được tổ chức trọng thể vào ngày 21/6/2024 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô và truyền hình trực tiếp vào lúc 20h10 trên kênh VTV1, phát thanh trực tiếp trên VOV1.

Link xem trực tiếp Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ 18 trên VTV1

Để đón xem trực tiếp Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ 18 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 20h10 hôm nay 21/6/2024, quý độc giải có thể theo dõi trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Giải Báo chí Quốc gia là sự kiện lớn được diễn ra vào 21/6 hàng năm, thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới cả nước.

Đây là giải thưởng cao quý nhất dành tặng cho các tác phẩm báo chí xuất sắc có đóng góp tích cực cho sự nghiệp báo chí nước nhà, tôn vinh các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc nhất.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến La Habana, bắt đầu thăm Cuba

Tối 25/9 theo giờ địa phương, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu Việt Nam đã đến Sân bay quốc tế Jose Marti, Cuba.

Lần đầu tiên tổ chức lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc

Lễ hội được tổ chức tại Trung tâm phân phối nông sản Tân Phát Địa, quận Phong Đài, thành phố Bắc Kinh, một chợ đầu mối hoa quả thuộc diện lớn trong vùng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.

Bình luận mới nhất