| Hotline: 0983.970.780

Trưởng trạm KDĐV Thủ Đức được tặng bằng khen

Thứ Ba 07/08/2012 , 10:51 (GMT+7)

Tổng cộng 337 vụ vận chuyển, buôn bán thịt gia súc, gia cầm lậu được Trưởng trạm Đặng Thị Tuyết phối hợp với đồng nghiệp và các lực lượng liên ngành (CSGT, QLTT…) bắt giữ và xử lý trong năm 2011...

Bà Tuyết cùng đồng nghiệp túc trực ngày đêm để “tóm” thịt lậu

Hôm qua 6/8, Chi cục Thú y TPHCM trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương – Trưởng Ban chỉ đạo chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại (Ban chỉ đạo 127/TW) cho bà Đặng Thị Tuyết – Trưởng Trạm Kiểm dịch động vật Thủ Đức TPHCM vì đã có nhiều thành tích trong đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại năm 2011.

Theo đó, đã có tổng cộng 337 vụ vận chuyển, buôn bán thịt gia súc, gia cầm lậu được Trưởng trạm Đặng Thị Tuyết phối hợp với đồng nghiệp và các lực lượng liên ngành (CSGT, QLTT…) bắt giữ và xử lý trong năm 2011, góp phần hạn chế nguồn lây lan dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng TPHCM.

Đặc biệt, từ đầu năm 2012 đến nay, Trạm Kiểm dịch động vật Thủ Đức tiếp tục kiểm tra, bắt giữ gần 340 vụ vận chuyển thịt gia súc, gia cầm lậu (vượt cả năm 2011). Trong đó, bà Đặng Thị Tuyết được xem như “khắc tinh” của hàng trăm đối tượng chuyên vận chuyển thịt bệnh, thịt thối từ khắp các tỉnh thành trong cả nước “chạy” vào TPHCM.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.