| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Đức gây ấn tượng lớn

Thứ Năm 20/06/2024 , 08:10 (GMT+7)

Sau 2 chiến thắng tại vòng bảng EURO 2024, tuyển Đức chính thức có tấm vé vào vòng 1/8 sớm, gây ấn tượng mạnh mẽ cho các CĐV.

Dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng của bóng đá Đức.

Dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng của bóng đá Đức.

Tuyển Đức đã xuất sắc đánh bại Hungary 2-0 ở lượt đấu thứ hai của bảng A EURO 2024. Ít giờ sau đó, Scotland hòa Thụy Sỹ 1-1. Nhờ vậy, nước chủ nhà của kỳ EURO lần này đã chính thức giành vé vào vòng knock-out sớm 1 vòng đấu.

Nòng cốt của "cỗ xe tăng" Đức hiện tại được hòa quyện giữa kinh nghiệm của lứa tuyển thủ kỳ cựu và sự nhiệt huyết của những tài năng trẻ.

Tiền vệ Toni Kroos vẫn làm tốt vai trò thủ lĩnh tuyến giữa, hậu vệ cánh Joshua Kimmich lên công về thủ đều đặn. Đội trưởng Ilkay Gundogan đóng vai trò chủ đạo trong những đợt triển khai tấn công. Thủ thành Neuer quán xuyến toàn bộ hàng phòng ngự.

Dàn cầu thủ trẻ phía trên như Musiala hay Witz liên tục tạo dấu ấn bởi lối chơi tốc độ và kỹ thuật, thể hiện sự chững chạc, tự tin và đều ghi bàn lập công.  

HLV Julian Nagelsmann mang đến màu sắc mới cho tuyển Đức, đa dạng trong tấn công và chắc chắn ở tuyến phòng ngự. Sự đoàn kết và đồng bộ cũng là điểm nhấn, không còn những tình huống quá cá nhân của các cầu thủ thay vào đó là lối đá ban bật đầy hiện quả.

Tuyển Đức sẽ còn 1 trận đấu ở vòng bảng gặp Thuỵ Sĩ, toàn đội hướng đến một trận thắng để khẳng định sức mạnh của ứng cử viên vô địch tại EURO 2024.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Quảng Trị Marathon 2024 - Nơi hội tụ của các Câu lạc bộ Runners

Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa là một trong những giải chạy thu hút được đông đảo các Câu lạc bộ Runners trên cả nước cùng về tranh tài.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.