| Hotline: 0983.970.780

U23 Thái Lan đặt chỉ tiêu vượt qua vòng bảng

Thứ Hai 08/01/2018 , 21:05 (GMT+7)

Dù nằm ở bảng đấu khó, cùng với Nhật Bản, Triều Tiên và Palestine, lãnh đạo bóng đá Thái Lan vẫn đặt chỉ tiêu lọt vào vòng loại trực tiếp, giải U23 châu Á được tổ chức tại Trung Quốc từ ngày 9/1.

“Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng”, trợ lý HLV Worrawoot Srimaka nói với báo chí Thái Lan.

Hiện nội tình của đội bóng xứ chùa Vàng khá rối ren, sau những kết quả không tốt ở các trận giao hữu gần đây. HLV tuyển quốc gia thậm chí được cử sang để giúp HLV đội U23, Zoran Jankovic để cải thiện thành tích.

Trong 3 đại diện Đông Nam Á dự vòng chung kết U23 năm nay, Malaysia nằm ở bảng đấu được coi là nhẹ nhất. “Những chú hổ” cùng bảng với Iraq, Jordan và Ả Rập Saudi.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.