| Hotline: 0983.970.780

U23 Việt Nam thắng U23 Lào 4-1

Chủ Nhật 20/08/2023 , 18:07 (GMT+7)

Có một chút chệch choạc trong lối chơi nhưng cuối cùng, U23 Việt Nam vẫn biết cách đánh bại U23 Lào với tỷ số đậm 4-1 ở trận ra quân.

Kết quả bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Lào

U23 Việt Nam được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn trong trận đấu ra quân trước U23 Lào. Các cầu thủ áo trắng nhập cuộc tương đối tự tin và cố gắng áp đặt lối chơi lên đối thủ.

Các cơ hội liên tiếp đến với các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Nếu các cầu thủ tấn công như Quốc Việt hay Văn Khang xuất sắc hơn thì U23 Việt Nam đã sớm có bàn thắng. 

Phải đến phút 24, tỷ số mới được mở cho U23 Việt Nam. Sau cú đá phạt táo bạo của Văn Khang, thủ môn Silavong đã cản phá thành công. Bóng bật ra và Văn Khang tạo ra một đường kiến tạo dọn cỗ cho Minh Khoa cắt mặt dứt điểm thành bàn. 

Ra quân thành công, U23 Việt Nam đè bẹp U23 Lào. Ảnh: VnExpress.

Ra quân thành công, U23 Việt Nam đè bẹp U23 Lào. Ảnh: VnExpress.

Những phút sau đó của hiệp 1 chứng kiến hàng loạt cơ hội của U23 Việt Nam bị bỏ lỡ. U23 Lào có cơ hội của riêng mình ở phút 32 với tình huống Mạnh Hưng mắc sai lầm để Thipphachan cướp được bóng rồi đi thẳng vào trung lộ. Nhưng Thongkhamsavath không thể thắng được thủ môn Quan Văn Chuẩn. 

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam tiếp tục lấn lướt nhưng thật bất ngờ, U23 Lào có được bàn thắng gỡ hoà. Từ một tình huống cố định, thủ môn Quan Văn Chuẩn đẩy bóng nhưng sau đó hàng phòng ngự của U23 Việt Nam lúng túng để Thipphachan sút tung lưới và quân bình tỷ số. 

Bị thua bàn khá đáng tiếc, U23 Việt Nam chùng xuống và liên tục để mất bóng. Đây là thời điểm U23 Lào vùng lên. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Quan Văn Chuẩn, có lẽ lưới của U23 Việt Nam đã rung lên. 

HLV Hoàng Anh Tuấn thực hiện một số sự thay đổi ở hàng công và điều đó đã phát huy tác dụng. Lối chơi của U23 Việt Nam có nét hơn khiến U23 Lào có phần đuối sức khi phải theo người. 

Phút 72, điều gì đến cũng phải đến. Minh Quang băng lên rất nhanh và vượt qua sự truy cản của hậu vệ U23 Lào trước khi đánh bại thủ môn Solasak Thilavong trong tình huống đối mặt. 

Có được bàn thắng giải toả áp lực, U23 Việt Nam có thêm những tình huống hãm thành. 4 phút sau đó, lưới của U23 Lào rung lên lần thứ 3. Đây là tình huống mà Phi Hoàng kiến tạo để Xuân Tiến phá bẫy việt vị, rồi thực hiện một cú vẩy má ngoài tung lưới đối phương. 

U23 Lào đã hoàn toàn mất tinh thần và bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của cầu thủ vào sân thay người là Vĩ Hào là dấu ấn cuối cùng của trận đấu này. Có được chiến thắng với tỷ số đậm, U23 Việt Nam dẫn đầu bảng C. 

Chung cuộc U23 Việt Nam vs U23 Lào: 4-1

>>> Xem thêm: Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Lào: 3 điểm đầu tiên?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.