| Hotline: 0983.970.780

Vụ nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai: 'Không có chuyện chạy giám định ADN thai nhi'

Thứ Hai 06/05/2019 , 13:07 (GMT+7)

Trưa 6/5, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai khẳng định, không có chuyện chạy giám định ADN thai nhi trong bụng học sinh H.

Kết quả giám định cho thấy Nguyễn Việt Anh là "tác giả" của thai nhi trong bụng em H

Công an huyện Bảo Yên cho biết, đã có kết quả giám định ADN thai nhi trong vụ án nam thầy giáo tin học Nguyễn Việt Anh bị tố "hiếp dâm" nữ sinh lớp 8. Theo bản kết luận của Viện Pháp y Quốc gia (Bộ Y tế), nam thầy giáo Nguyễn Việt Anh có quan hệ huyết thống bố - con với thai nhi có mẫu nước ối gửi giám định, độ tin cậy là 99,9999%.

Thời gian giám định là từ ngày 24 - 26/4/2019. Một số thông tin cho rằng, phía gửi mẫu giám định có ý định sửa kết quả để “chạy” tội cho Nguyễn Việt Anh. Trao đổi về điều này, ông Hồ Cao Khải khẳng định, điều này không đúng sự thật, không ai dám làm điều này.

"Kết quả này được bảo lưu 6 tháng, nếu bên nào không đồng tình thì có thể độc lập giám định để kiểm tra lại. Kết quả này phía công an đã công bố, nếu ai không tin hoặc còn nghi ngờ có thể liên hệ trực tiếp với huyện, công an huyện để rõ hơn", ông Khải khẳng định.

Đối tượng Nguyễn Việt Anh 

Trước đó, tối 22/4, Báo Nông nghiệp Việt Nam nhận được đơn tố cáo của gia đình em H, học sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà tố cáo nam giáo viên tin học “hiếp dâm” dẫn tới mang thai. Ngay khi Báo phản ánh, tỉnh Lào Cai, huyện Bảo Yên vào cuộc điều tra sự việc. Nam giáo viên sau đó đã bị đình chỉ công tác, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, Việt Anh khai nhận nhiều lần quan hệ tình dục với em H ngay tại phòng trực bán trú của nhà trường. 

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Xuất siêu nông sản 3 tháng đầu năm 2024 tăng gần 100% so với cùng kỳ năm ngoái

Ba tháng đầu năm 2024, nông nghiệp vẫn tăng trưởng khá. Năng suất, sản lượng nhiều; sản phẩm chủ lực tăng; đảm bảo đủ nguồn cung lương thực, thực phẩm.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất