| Hotline: 0983.970.780

Vụ thẩm phán đưa gái có chồng vào nhà nghỉ để “tư vấn pháp luật”: Ông Nguyễn Thanh Mộng vẫn chưa bị kỷ luật

Thứ Năm 24/11/2011 , 09:26 (GMT+7)

Chiều 23/11, nguồn tin của NNVN cho biết, liên quan đến việc ông Nguyễn Thanh Mộng, Thẩm phán, Phó Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau vào nhà nghỉ với vợ anh chạy xe ôm ở Cà Mau và bị bắt quả tang gây xôn xao trong dư luận, ngày 22/11 Chi bộ TAND tỉnh Cà Mau đã tiến hành cuộc họp bỏ phiếu kín để tìm hình thức kỷ luật đối với ông Mộng.

Tuy nhiên, trong cuộc họp bỏ phiếu kín này vẫn chưa đưa ra được hình thức xử lý đối với ông Mộng. Do đó, toàn bộ hồ sơ của Thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng sẽ được gửi đến Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh Cà Mau nhằm đưa ra quyết định cuối cùng.

Cụ thể, tại cuộc họp bỏ phiếu hình thức kỷ luật về mặt Đảng có 7/24 phiếu khai trừ; 5 phiếu cảnh cáo; 5 phiếu khiển trách; 7 phiếu không lỷ luật. Bỏ phiếu kỷ luật về mặt chính quyền có 10/24 phiếu cách chức Phó Chánh văn phòng; 2/24 phiếu cách chức; 12/24 phiếu không kỷ luật.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.