| Hotline: 0983.970.780

'Vua sầu riêng' thách ai cưa đổ con gái ẵm tiền tỷ

Thứ Ba 05/03/2019 , 13:50 (GMT+7)

Một thương lái sầu riêng có "số má" ở tỉnh Chumphon, miền Nam Thái Lan vừa đưa ra lời thách đố công khai, trị giá 10 triệu bạt tiền mặt kèm theo nhiều tài sản khác cho bất kỳ người đàn ông nào chiếm được trái tim của cô con gái rượu 26 tuổi của ông.

Ông chủ Anont Rotthong và cô con gái rượu Kansita Rotthong

Chưa hết, ông chủ vựa sầu riêng này còn đồng ý cho “phò mã” tương lai được tiếp tục điều hành công việc kinh doanh của gia đình. "Bất cứ ai biết cách mua và chọn sầu riêng và lựa được nguồn trái ngon từ vườn đều có cơ hội được cầm tay con gái tôi. Tôi sẽ không đòi hỏi một xu hồi môn nào, thay vào đó tôi còn trao cho anh ta 10 triệu bạt tiền mặt (tương đương hơn 7 tỷ đồng), 10 xe ô tô các loại, một ngôi nhà, hai chợ sầu riêng và đặc biệt là cô con gái đã tốt nghiệp trường Đại học Assumption và có bằng thạc sĩ tại Đại học Sun Yat-sen ở Trung Quốc", ông chủ Anont Rotthong vừa viết trên trang Facebook cá nhân.

Khi các phóng viên hỏi ông để biết thêm thông tin, ông Anont cho hay, ông không muốn chờ đợi lâu hơn vì con gái ông có thể quá thì để kết hôn. Về phần mình, ông đã sẵn sàng nghỉ ngơi và giao việc kinh doanh xuất khẩu và kinh doanh sầu riêng cho thế hệ tiếp theo.

"Chàng trai nào được làm thành viên mới của gia đình tôi sẽ phải tốt và nhất định không phải là một tay cờ bạc. Điều quan trọng là, anh ta phải chăm chỉ và thực sự yêu con gái tôi", người đàn ông có thâm niên 20 năm kinh doanh sầu riêng cho biết.

Ông Anont hiện vẫn đang điều hành hai chợ sầu riêng ở tỉnh Chumphon, bao gồm một ở chợ Uay Chai thuộc làng Wang Takor của huyện Lang Suan.

Ông còn dõng dạc tuyên bố rằng, vị con rể tương lai của ông không cần phải giàu có và có học thức. Người cha cho biết, ông đã khởi nghiệp công việc kinh doanh của mình từ hai bàn tay trắng và muốn trao cơ hội cho bất kỳ người đàn ông nào siêng năng. Ông còn nói rằng, ông có thể biết vị “phò mã” tiềm năng của mình nhiều hơn khi có cơ hội làm việc cùng nhau.

Được biết, cô con gái rượu của ông đã không có phản đối nào với quyết định của cha.  "Ban đầu, tôi cứ nghĩ bố tôi nói đùa nhưng hóa ra ông ấy nghiêm túc để tìm kiếm một người con rể. Anh chị tôi và tôi tôn trọng quyết định của ông ấy", cô con gái út và cũng là duy nhất của ông tên là Kansita Rotthong nói.

“Một người đàn ông tử tế, biết yêu lao động và yêu gia đình là đủ tốt đối với tôi”, cô Kansita cho hay.

Anh chị của tôi đều đã có gia đình. "Cha tôi có thể sợ ông sẽ không biết được người con rể của mình sẽ như thế nào", cô Kansita nói đùa.

(Theo BKP)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Bình luận mới nhất