| Hotline: 0983.970.780

Xe khách đâm xe tải, 16 người thương vong

Thứ Ba 21/02/2023 , 08:12 (GMT+7)

Quảng Nam: 3 người chết và 13 người khác bị thương sau khi chiếc xe khách chở nhiều người đâm vào đuôi ô tô tải đang đậu ven đường.

Chiếc xe tải đang đậu ven đường thì bị xe khách đâm. Ảnh: L.K.

Chiếc xe tải đang đậu ven đường thì bị xe khách đâm. Ảnh: L.K.

Sáng 21/2, lãnh đạo huyện Núi Thành (Quảng Nam) thông tin, trên địa bàn huyện lại tiếp tục xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1 giờ 35 phút rạng sáng cùng ngày (21/2), trên tuyến Quốc lộ 1 (đoạn qua địa phận thôn Tiên Xuân 1, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Vào thời điểm này, ông Nguyễn Anh Tiên (SN 1975, trú phường Phường Đúc, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều khiển xe khách mang BKS: 51B - 199.56 lưu hành hướng Nam – Bắc. Khi đến địa điểm trên thì tông vào đuôi xe tải mang BKS: 81C - 156.90 do ông Trịnh Đức Thạnh (SN 1996, trú huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai) điều khiển đang đỗ sát mép đường bên phải cùng chiều phía trước.

Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng. Ảnh: CTV.

Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng. Ảnh: CTV.

Hậu quả, 2 người chết tại chỗ, 1 người chết trên đường đi cấp cứu, 13 người khác bị thương; 2 chiếc xe bị hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Núi Thành, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt cùng Công an huyện Núi Thành đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 14/2, tại huyện Núi Thành cũng đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa ôtô khách và xe đầu kéo. Vụ tai nạn khiến 10 người tử vong và 11 người bị thương.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm