| Hotline: 0983.970.780

17 cơ sở được phép XK thủy sản vào Panama

Thứ Hai 22/08/2016 , 10:01 (GMT+7)

Tổng cục An toàn thực phẩm Panama (AUPSA) vừa có công văn thông báo danh sách 17 các cơ sở chế biến thủy sản Việt Nam được phép XK vào nước này...

Tổng cục An toàn thực phẩm Panama (AUPSA) vừa có công văn thông báo danh sách 17 các cơ sở chế biến thủy sản Việt Nam được phép XK vào nước này, chủ yếu tập trung ở 2 nhóm sản phẩm chủ lực là cá da trơn và hải sản.

Trong đó, mặt hàng cá da trơn Việt Nam đã được AUPSA quy định các chỉ tiêu kiểm tra về vi sinh và hóa học. Còn các nhóm sản phẩm thủy sản khác do chưa được AUPSA thông báo chỉ tiêu kiểm tra cụ thể nên vẫn theo quy định của Việt Nam.

Xem thêm
Đưa lúa lên xe, tính tiền tại ruộng

Nông dân Thanh Hóa phấn khởi vì lúa xuân được mùa, được giá. Nhiều doanh nghiệp đã đưa phương tiện đến chân ruộng để thu mua lúa cho bà con.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Công đoàn PC Đắk Nông thăm hỏi, tặng quà cho người lao động

Công đoàn PC Đắk Nông tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo của đơn vị.

Đi tìm 'bài thuốc' chữa lành 'điểm đau' của khách hàng trong hành trình sở hữu nhà

Thị trường bất động sản đang xôn xao trước thông tin Vinhomes chuẩn bị ra mắt mô hình phân phối O2O (online to offline - trực tuyến tới trực tiếp) hoàn thiện nhất từ trước đến nay...