| Hotline: 0983.970.780

61 chiếc xe tải chở hơn 300 tấn thuốc nổ mất tích

Thứ Sáu 13/08/2010 , 17:22 (GMT+7)

Đoàn xe chở thuốc nổ đã không thể tới điểm cuối theo lộ trình.

Khoảng 61 xe tải chở hơn 300 tấn thuốc nổ đang bị mất tích tại bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ.

Nguồn tin cảnh sát Ấn Độ ngày 13/8 cho biết, đoàn xe tải trên dự định di chuyển từ Công ty Thuốc nổ và Hóa chất Rajasthan ở Dholpur tới Công ty Thuốc nổ Ganesh ở huyện Sagar, thuộc bang Madhya Pradesh. Tuy nhiên, đoàn xe chở thuốc nổ đã không tới điểm cuối theo lộ trình.

Cảnh sát Ấn Độ đang tiến hành một cuộc tìm kiếm quy mô lớn trong bối cảnh lo ngại ngày càng tăng rằng nếu số thuốc nổ mất tích rơi vào tay kẻ xấu thì sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng. Số thuốc nổ này gồm các ngòi nổ và thỏi chứa chất nổ.

Trong khi đó, Công ty Thuốc nổ và Hóa chất Rajasthan khẳng định rằng không thể đổ lỗi vụ việc này cho họ bởi công ty đã vận chuyển thuốc nổ lên đúng các xe tải có giấy phép.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.