| Hotline: 0983.970.780

Hai vợ chồng bị sét đánh khi bắt cá trên sông

Thứ Sáu 08/08/2008 , 07:40 (GMT+7)

Đang giăng lưới bắt cá trên đoạn sông Đa Mặn (thượng lưu sông Hàn, TP Đà Nẵng), vợ chồng anh Lê Văn Sân và chị Hồ Thị Hồng bất ngờ bị sét đánh ngã xuống sông.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 5/8. Theo lời kể của các ngư dân chứng kiến vụ việc, cả hai vợ chồng anh Sân bị sét đánh trúng lật nhào xuống sông. Khoảng 2h sau, người dân ở đây mới lặn tìm vớt được xác anh Sân; còn chị Hồng thì may mắn được một ghe đánh cá gần đó cứu, giữ được mạng sống và cả đứa con đang mang. 

Gia đình anh Sân rất khó khăn, anh chết đi bỏ lại chị Hồng sắp đến ngày sinh nở và một bé trai đang học lớp 2.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.