| Hotline: 0983.970.780

Agribank bàn giao 2 công trình an sinh xã hội

Thứ Năm 05/02/2015 , 15:50 (GMT+7)

Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Quảng Nam đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao 2 công trình an sinh xã hội tại huyện Thăng Bình, sau 4 tháng thi công.

Tổng vốn đầu tư là 4 tỷ đồng, do Agribank Chi nhánh Quảng Nam tài trợ thông qua Qũy phúc lợi của toàn ngành và sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên.

Công trình Trường Mẫu giáo xã Bình Chánh có tổng mức đầu tư gần 1,5 tỷ đồng với tổng diện tích xây dựng 305 m2, gồm 3 phòng học có diện tích 78 m2/phòng, khu vệ sinh và hành lang. Công trình Nhà sinh hoạt cộng đồng kết hợp tránh bão xã Bình Triều có tổng mức đầu tư gần 2,5 tỷ đồng với tổng diện tích xây dựng 534 m2. 

Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc hiện đại gồm 2 tầng để bố trí không gian sinh hoạt cộng đồng, thư viện, nhà vệ sinh và phòng đa năng kết hợp tránh bão. Đặc biệt, khi bà con trú tránh bão có bếp, kho để nấu ăn trong những ngày mưa bão.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.