| Hotline: 0983.970.780

Agribank dừng ưu tiên cộng điểm trong tuyển dụng nhân sự

Thứ Ba 27/10/2015 , 15:15 (GMT+7)

Hội đồng Thành viên Agribank đã quyết định dừng việc ưu tiên cộng điểm và kéo dài thời hạn nhận hồ sơ dự tuyển thêm 02 ngày (ngày 01, 02/11/2015) để xem xét lại một cách toàn diện hơn.

Sáng 27/10, Ngân hàng NN – PTNT (Agribank) thông báo dừng kế hoạch tuyển dụng nhân sự năm 2015 như trước đó đã thông báo. Trong văn bản Agribank gửi cơ quan báo chí do Tổng giám đốc Tiết Văn Thành ký, nêu rõ: Sau khi thông tin tuyển dụng đăng tải đã có một số ý kiến khác nhau nên ngày 26/10/2015, trong phiên họp bất thường Hội đồng Thành viên Agribank đã quyết định dừng việc ưu tiên cộng điểm và kéo dài thời hạn nhận hồ sơ dự tuyển thêm 02 ngày (ngày 01, 02/11/2015) để xem xét lại một cách toàn diện hơn. 

Liên quan đến việc này, lãnh đạo Agribank cho biết: Để bù đắp cho số lao động giảm tự nhiên của các chi nhánh thuộc khu vực nông nghiệp, nông thôn, đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh, ngày 22/10/2015, Agribank đã thông báo công khai kế hoạch tuyển dụng lao động cho năm 2015. Trong thông báo tuyển dụng có đề cập tới đối tượng được cộng điểm đang có những ý kiến trái chiều.

Cũng xuất phát từ thực tế đặt ra là địa bàn và đối tượng hoạt động của Agribank chủ yếu là nông nghiệp, nông thôn và nông dân, trong đó nhiều địa bàn là vùng núi cao, hải đảo xa xôi, cường độ cũng như môi trường làm việc của cán bộ Agribank rất khó khăn, vất vả. Đối với khu vực này, Agribank từng có chính sách tuyển thẳng con em đồng bào dân tộc ít người, đưa đi đào tạo nghề để phục vụ công tác tại địa phương.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất