| Hotline: 0983.970.780

Angelina Jolie tặng 1 triệu USD giúp trẻ em chống đói

Thứ Năm 26/03/2020 , 15:41 (GMT+7)

Ngôi sao Angelina Jolie đã quyên góp 1 triệu USD cho tổ chức No Kids Hungry, trong bối cảnh đại dịch coronavirus diễn biến phức tạp.

Nữ diễn viên 44 tuổi Hollywood và các con nuôi. Ảnh: El News

Nữ diễn viên 44 tuổi Hollywood và các con nuôi. Ảnh: El News

Đây được coi là nỗ lực mới nhất của bà mẹ đơn thân 6 con Angelina Jolie đối với những đứa trẻ kém may mắn trên khắp hành tinh.

Hãng El News dẫn lời nhà từ thiện kiêm ngôi sao điện ảnh người Mỹ cho biết: "Tính đến tuần này thế giới đã có hơn một tỷ trẻ em phải nghỉ học do trường lớp bị đóng cửa do đại dịch coronavirus. Trong đó có rất nhiều trẻ em con nhà nghèo đang phải phụ thuộc vào sự chăm sóc và dinh dưỡng hàng ngày ở trường, bao gồm khoảng gần 22 triệu trẻ ở Mỹ vẫn sống dựa vào sự hỗ trợ lương thực".

Đại diện tổ chức No Kid Hungry cũng tiết lộ, đang rất nỗ lực để tiếp cận thêm được càng nhiều trẻ em càng tốt.

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Angelina không phải là người nổi tiếng duy nhất sử dụng hình ảnh của mình để làm thiện nguyện. Trước đó đã có nhiều ngôi sao Hollywood như Rihanna, Arnold Schwarzenegger, Ryan Reynold và Blake Lively cũng đã quyên góp tiền của cho các tổ chức từ thiện.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bình luận mới nhất