| Hotline: 0983.970.780

[Ảnh]: Lối sống sang chảnh của giới trẻ nhà giàu Nga

Thứ Năm 01/12/2016 , 19:51 (GMT+7)

Con, cháu của những gia đình tài phiệt, thường được biết đến với tên gọi “mini-garchs”. Với họ, phi cơ riêng mới là thước đo chuẩn mực cho sự giàu có.

loi-song-sang-chanh-cua-gioi-tre-nha-giau-nga
Người dùng mạng xã hội Instagram đã không còn xa lạ với hội con nhà giàu Dubai, Mỹ hay một số nước châu Âu. Thế nhưng, với giới trẻ nước Nga, thay vì sử dụng tài khoản “The Rich Kids of Russia”, họ ẩn danh dưới cái tên Anonymous, nơi tập hợp hình ảnh về cuộc sống xa hoa của những cậu ấm cô chiêu ở xứ sở bạch dương.
 

loi-song-sang-chanh-cua-gioi-tre-nha-giau-nga-1
Bên cạnh siêu xe hay các món đồ hàng hiệu, phi cơ riêng mới đích thực là thước đo chuẩn mực cho sự giàu có.

 

loi-song-sang-chanh-cua-gioi-tre-nha-giau-nga-2
Cũng như không thể thiếu các chuyến du lịch dài ngày trên du thuyền sang trọng.

 

loi-song-sang-chanh-cua-gioi-tre-nha-giau-nga-3
Họ đều là con, cháu của những “ông trùm” nước Nga, thường được biết đến với tên gọi “mini-garchs”. Tài khoản cũng cho biết họ lấy cảm hứng từ “Rich Kids of Instagram”, với mục đích phô trương sự giàu có không hề kém cạnh các quốc gia khác trên thế giới.

 

loi-song-sang-chanh-cua-gioi-tre-nha-giau-nga-4
Anna Fursova, tiểu thư một dòng họ quyền lực nước Nga bên chiếc siêu xe đắt tiền, bên ngoài sòng bạc Casino de Monte-Carlo ở Monaco.

 

loi-song-sang-chanh-cua-gioi-tre-nha-giau-nga-5
Thiếu nữ bên siêu xe dát vàng, đằng sau là dinh thự triệu đô của gia đình.

 

loi-song-sang-chanh-cua-gioi-tre-nha-giau-nga-6
Siêu mẫu người Nga Julia Adasheva bên chiếc trực thăng trong chuyến đi đến Waipio Valley, Hawaii. Cô nàng nổi tiếng với những chuyến đi xa xỉ, và là cái tên thường xuyên xuất hiện trên Rich Kids of Instagram.

Ảnh: Instagram.

 

VnExpress

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Cây mía quay quắt trong nắng nóng như thiêu đốt

GIA LAI Trong cái nắng nóng như thiêu đốt, vùng mía nguyên liệu trồng mới lẫn mía tái sinh của Nhà máy đường An Khê (Gia Lai) đang quay quắt trong ‘chảo lửa’…