| Hotline: 0983.970.780

Bà bầu 3 tháng bị trâu húc

Thứ Năm 15/03/2012 , 11:01 (GMT+7)

Trên đường dắt trâu về nhà, chị Vân bị một con trâu khác húc thẳng vào bụng khi đang mang thai 3 tháng. Chị Vân được đưa vào viện trong tình trạng ngất lịm, mất nhiều máu vì một vết thương xuyên thấu bụng, gây dập ruột, chấn thương thận cùng với một vết thương khác ở đùi.

Trên đường dắt trâu về nhà, chị Vân bị một con trâu khác húc thẳng vào bụng khi đang mang thai 3 tháng.

Chiều 14/3, Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (Đồng Hới, Quảng Bình) tiến hành mổ cấp cứu, cứu sống chị Nguyễn Thị Vân (32 tuổi) ở xã Xuân Trạch huyện Bố Trạch bị chấn thương nghiêm trọng ở ổ bụng.  

Chị Vân đang điều trị hậu phẫu tại bệnh viện

Trước đó, chị Vân được đưa vào viện trong tình trạng ngất lịm, mất nhiều máu vì một vết thương xuyên thấu bụng, gây dập ruột, chấn thương thận cùng với một vết thương khác ở đùi.

Người nhà bệnh nhân cho biết, trong lúc dắt trâu về nhà, chị Vân gặp một con trâu khác. Khi hai con trâu lao vào húc nhau, chị bị con trâu lạ này húc thẳng vào bụng. Các bác sĩ cho biết, tính mạng chị Vân đã giữ được nhưng cái thai trong bụng của chị thì rất khó.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất