| Hotline: 0983.970.780

Bắc Hà: Trao trâu bò cho 20 hộ nông dân xã Bản Già

Thứ Ba 30/09/2008 , 14:59 (GMT+7)

Hội Nông dân huyện Bắc Hà (Lào Cai) vừa tổ chức trao 16 con bò và 4 con trâu cho 20 hộ nông dân ở 3 thôn: Kha Phàng 1, 2 và Nậm Sỏm của xã Bản Già trị giá 140 triệu đồng.

Thực hiện dự án phát triển sinh kế bền vững và đa dạng bản sắc dân tộc do Tổ chức Oxfam (Anh) hỗ trợ, Hội Nông dân huyện Bắc Hà (Lào Cai) vừa tổ chức trao 16 con bò và 4 con trâu cho 20 hộ nông dân ở 3 thôn: Kha Phàng 1, 2 và Nậm Sỏm của xã Bản Già trị giá 140 triệu đồng.

Ngoài việc giúp đỡ mỗi hộ nông dân được vay 7 triệu đồng không lãi trong vòng 4 năm để mua trâu, bò phát triển chăn nuôi, dự án còn tổ chức các hoạt động học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các nhóm nông dân.

Xem thêm
Chậm rà soát cơ sở không được phép chăn nuôi

BÌNH THUẬN Hiện, các địa phương vẫn chưa thực hiện theo đúng tiến độ kế hoạch của tỉnh Bình Thuận về quy định vùng nuôi chim yến, khu vực không được phép chăn nuôi…

Nuôi tôm an toàn sinh học, không kháng sinh, khép kín chuỗi giá trị

Tập đoàn Việt Úc nỗ lực nâng cao chất lượng tôm Việt mà tuyệt đối không sử dụng kháng sinh, sau nhiều năm nghiên cứu đã có kết quả nuôi tôm ổn định.

Liên kết trồng sầu riêng, nông dân bớt nơm nớp khâu tiêu thụ

PHÚ YÊN Để phát triển sầu riêng bền vững, nông dân huyện Sông Hinh (Phú Yên) thay đổi phương thức sản xuất, đồng thời liên kết với doanh nghiệp để tiêu thụ sản phẩm ổn định.

Chăm sóc cây vải lai trứng sau thu hoạch

Mùa thu hoạch vải lai trứng vừa kết thúc. Để được mùa vải năm sau, các nhà vườn cần tiến hành một số biện pháp kỹ thuật trên cây vải.

Bình luận mới nhất