| Hotline: 0983.970.780

Bắt được cá chình 'khủng' hiếm gặp, dài 1,5m

Chủ Nhật 17/02/2019 , 18:08 (GMT+7)

Đó chính là anh Hồ Văn ( 32 tuổi, trú bản La Trọng 2, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình ).

Chưa bao giờ thấy và bắt được con cá chình to như vậy
 

Anh Hồ Văn kể, vào tối ngày 15/2, anh mang lưới ra suối trên thượng nguồn Sông Gianh đoạn chảy qua xã Trọng Hóa để thả như mọi hôm. Đến khi kiểm tra, anh Văn phát hiện có cá dính lưới vội kéo lên thì bất ngờ bắt được con cá chình dài gần bằng người mình. Sau khi cân đo, con cá chình này nặng 13 kg, chiều dài gần 1,5m.

Theo anh Văn và nhiều người dân ở đây cho hay, dù họ đã từng thấy nhiều con cá lớn nhưng chưa bao giờ thấy và bắt được con cá chình to như vậy. 

Tuy nhiên, do dính lưới bị thương, sau khi bắt về lại không có chỗ nuôi thả tốt nên con cá chình “ khủng ” này đã bị chết. Anh Văn sau đó đã bán lại con cá cho một chủ nhà hàng với giá hơn 6 triệu đồng. Người thu mua con cá cũng cho hay, nếu cá còn sống giá sẽ cao hơn.

Cá chình là loài cá nước ngọt có da trơn, thường sống trong các hang, ngách nơi dòng nước chảy...

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.