| Hotline: 0983.970.780

Bé gái 2 tuổi bị chấn thương sọ não, dập phổi nghi bị bạo hành

Chủ Nhật 17/07/2022 , 17:33 (GMT+7)

Bé gái 2 tuổi được mẹ gửi cho người khác chăm sóc nhưng sau đó phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, chấn thương sọ não, dập phổi.

Bé gái 2 tuổi nhập viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Ảnh: L.L.

Bé gái 2 tuổi nhập viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Ảnh: L.L.

Ngày 17/7, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang điều tra vụ bé gái 2 tuổi bị chấn thương sọ não, dập phổi nghi bị bạo hành.

Theo thông tin, khoảng 16h ngày 16/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tiếp nhận bệnh nhi P.L. (2 tuổi) trong tình trạng hôn mê, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím ở vùng đầu, chân. Các bác sĩ chẩn đoán cháu L. bị chấn thương sọ não, dập phổi. Nghi cháu bé bị bạo hành nên các bác sĩ đã báo sự việc lên cơ quan công an.

Cơ quan công an vào cuộc điều tra và bước đầu xác định cháu L. là con của chị Cao Thị Thương (quê Đăk Lăk). Từ tháng 6 đến nay, chị Thương đi làm việc tại Cần Thơ nên gửi con cho bảo mẫu là Cao Thị Đào ở phường 9 TP Đà Lạt nuôi dưỡng.

Gần đây, vì bận sửa nhà nên cô Đào đã nhờ 2 phụ nữ là Huỳnh Thị Thanh Hằng (26 tuổi) và Vương Ngọc Thảo Vy (24 tuổi) trông coi và nuôi cháu L. Hai phụ nữ này sau đó đưa cháu bé về nhà trọ tại phường 12 (TP Đà Lạt) để chăm sóc. Đến chiều 16/7 thì cháu bé được họ đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Hiện cơ quan Công an TP Đà Lạt đang lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Phạt chủ trang trại nuôi heo gần 500 triệu đồng vì xả thải ra môi trường

Hệ thống xử lý nước thải bị hư, chủ trang trại chăn nuôi heo xả trực tiếp nước thải ra môi trường thì bị công an phát hiện, lập biên bản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.