| Hotline: 0983.970.780

Bé trai tử vong do sặc cháo ở nhà trẻ

Thứ Tư 25/11/2015 , 06:35 (GMT+7)

Kết quả giám định ban đầu cho thấy, trong lúc cho các bé ăn cháo thì bé L. bị sặc và tím tái nên bà Hằng cùng người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã tử vong sau đó.


Bé trai chết tại điểm giữ trẻ ở Thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) do sặc cháo

Đại tá Nguyễn Văn Nhỏ, Trưởng Công an TX Cai Lậy, Tiền Giang cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé Nguyễn Cao Hải L. (SN 2014) ở khu phố 3, phường 4, TX Cai Lậy tử vong tại điểm giữ trẻ tự phát của bà Trần Thanh Hằng (34 tuổi, TX Cai Lậy).

Thông tin ban đầu, sáng 23/11, cặp song sinh Nguyễn Cao Hải L. và Nguyễn Cao Hải D. được bà Hằng trông giữ như thường ngày. Đến khoảng 11 giờ 30, cha của hai cháu nhận được tin báo bé Long bị bệnh được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy cấp cứu. Gia đình tức tốc chạy đến bệnh viện thì thì bé Long đã tử vong.

Sau khi nhận tin báo, Công an TX Cai Lậy đã có mặt điều tra, kết quả ban đầu do trong lúc cho các bé ăn cháo thì bé L. bị sặc và tím tái nên bà Hằng cùng người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã tử vong sau đó.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất