| Hotline: 0983.970.780

Biển người xứ Nghệ xuống đường mừng thắng lợi U23 Việt Nam

Thứ Hai 27/08/2018 , 23:49 (GMT+7)

Bàn thắng quý hơn vàng ở phút 108 của Văn Toàn đã tạo ra cột mốc chói lọi của bóng đá Việt Nam. Lần đầu tiên trong lịch sử, U23 Việt Nam có mặt tại vòng đấu giành cho 4 đội mạnh nhất tại sân chơi ASIAD.

Bước vào trận tứ kết, dù sở hữu thành tích toàn thắng cả 4 trận và chưa để thủng lưới nhưng so sánh tương quan lực lượng, U23 Việt Nam không được đánh giá cao bằng U23 Syria. Tuy nhiên với màn trình diễn quả cảm của các chàng trai áo trắng, cũng như tài điều binh khiển tướng của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã không phụ niềm tin của NHM nước nhà. Pha chớp thời cơ của “gà son” Nguyễn Văn Toàn ở hiệp phụ thứ 2 chính thức đưa đội tuyển vào vòng bán kết, và với những gì thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện, chúng ta hoàn toàn có quyền viết tiếp giấc mơ.

Trong niềm phấn khích tột độ, NHM tại TP Vinh (Nghệ An) đã đổ ra đường ăn mừng. Khắp các con phố chính như Nguyễn Thị Minh Khai, Quang Trung, Lê Hồng Phong, Lê Mao… rợp cờ đỏ sao vàng.

Không khí tại TP Vinh sau chiến thắng của U23 Việt Nam:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.