| Hotline: 0983.970.780

Bình Định cho học sinh nghỉ học để tránh thiệt hại trong bão số 12

Thứ Ba 10/11/2020 , 08:13 (GMT+7)

Sở GD-ĐT Bình Định vừa ban hành văn bản khẩn yêu cầu các đơn vị trực thuộc cho học sinh nghỉ học từ sáng 10/11 để đề phòng thiệt hại do bão số 12.

Học sinh các cấp từ mầm non đến phổ thông ở Bình Định nghỉ học từ ngày 10/11 để tránh thiệt hại do bão số 12 gây ra. Ảnh: V.Đ.T

Học sinh các cấp từ mầm non đến phổ thông ở Bình Định nghỉ học từ ngày 10/11 để tránh thiệt hại do bão số 12 gây ra. Ảnh: V.Đ.T

Văn bản của Sở GD-ĐT Bình Định gửi Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cùng hiệu trưởng các nhà trường, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, yêu cầu thủ trưởng  các cơ quan, đơn vị trong ngành giáo dục tỉnh cho học sinh các cấp từ mầm non đến phổ thông nghỉ học từ sáng 10/11 để ứng phó với bão số 12 đến khi có thông báo mới.

Trước đó, UBND tỉnh Bình Định đã chỉ đạo cho các Sở, ngành, đơn vị trong tỉnh hướng dẫn giằng chống, gia cố nhà cửa, trường học, bệnh viện.

Các đơn vị quân đội, công an tăng cường lực lượng về các địa phương hỗ trợ người dân chằng chống nhà cửa; chuẩn bị lực lượng, phương tiện, vật tư sẵn sàng khi có lệnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố phải thông báo rộng rãi diễn biến của bão số 12 để người dân chủ động ứng phó.

Xem thêm
Khai trừ Đảng hiệu trưởng cắt xén khẩu phần ăn của học sinh

LÀO CAI Huyện ủy Bắc Hà thi hành kỷ luật đối với ông Trần Ngọc Hà, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường PTDT bán trú Tiểu học Hoàng Thu Phố 1.

Cần Thơ đề xuất dự án chống ngập, sạt lở bảo vệ gần 2.800ha nội ô

TP Cần Thơ vừa đề xuất Chính phủ đầu tư Dự án chống ngập, chống sạt lở, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu, bảo vệ gần 2.800ha.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.