| Hotline: 0983.970.780

Bình Định: Học sinh nghỉ học, các trường tập trung phòng chống bão

Thứ Sáu 03/11/2017 , 18:50 (GMT+7)

Chiều 3/11, Giám đốc Sở GDĐT Bình Định ông Đào Đức Tuấn đã ký văn bản chỉ đạo tất cả các trường mầm non, phổ thông trên địa bàn tỉnh này cho học sinh nghỉ học từ ngày 4/11 để “né” bão số 12.

Nước lũ ở Bình Định dâng cao. Ảnh: Đình Thung. 

 Việc dạy học chỉ tiến hành trở lại khi bão tan, nước lũ rút, giáo viên và học sinh an toàn trên đường đến trường.

Ngoài ra, nhằm chủ động ứng phó với cơn bão số 12, Sở GD-ĐT Bình Định yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong ngành ngừng ngay việc tổ chức các cuộc họp, các hoạt động không cấp thiết để tập trung nhân lực rà soát kế hoạch, các biện pháp cụ thể để phòng chống cơn bão số 12.

 

Xem thêm
Bộ NN-PTNT đề nghị cử tri cung cấp thông tin 'cò lúa' để xử lý

ĐỒNG THÁP Bộ trưởng Lê Minh Hoan đề nghị cử tri cung cấp thông tin thương lái nào ép giá nông sản hoặc cơ sở nào bán vật tư nông nghiệp kém chất lượng để xử lý nếu có sai phạm.

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.