| Hotline: 0983.970.780

Bộ trưởng Phạm Vũ Luận gửi thư chúc mừng ngày 20/11

Thứ Sáu 15/11/2013 , 14:58 (GMT+7)

Ngày 15/11, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận có tâm thư gửi tới các cô giáo, thầy giáo và cán bộ, công chức ngành giáo dục nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013.

Ngày 15/11, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận có tâm thư gửi tới các cô giáo, thầy giáo và cán bộ, công chức ngành giáo dục nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013.

Mở đầu tâm thư, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận cho biết, trong những năm qua, nhiều thế hệ các nhà giáo, cán bộ, công chức ngành giáo dục đã vượt qua nhiều khó khăn, thiếu thốn, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này, Bộ trưởng cũng cảm ơn chân thành nhất về những đóng góp bền bỉ, to lớn của các nhà giáo, cán bộ, công chức đang hoạt động trong sự nghiệp trồng người.

Bộ trưởng vui mừng thông báo, niềm vui ngày 20-11 năm nay được nhân lên gấp bội, khi Ban Chấp hành TW Đảng đã ban hành Nghị quyết số 29 - NQ/TW ngày 4/11/2013 về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Lãnh đạo ngành giáo dục tin tưởng, mỗi nhà giáo, mỗi tập thể sư phạm và toàn ngành giáo dục phải có ý thức đầy đủ vinh dự và trách nhiệm của mình, quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện một cách chủ động và sáng tạo Nghị quyết của Đảng, góp phần vào việc nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, đào tạo ra nhiều nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.