| Hotline: 0983.970.780

Bóng ma trên khán đài khiến khán giả rợn tóc gáy

Thứ Năm 24/04/2014 , 13:47 (GMT+7)

Theo tờ Mirror thì đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những chuyện dị thường trên các sân vận động ở Nam Mỹ.

Một video có tựa đề “Bóng ma trên khán đài” đã gây sốt trên trang YouTube sau khi camera truyền hình vô tình ghi được cảnh một bóng đen di chuyển qua khán giả trong một trận đấu bóng đá khiến người xem phải rợn tóc gáy.

Video này đã được nhiều kênh truyền hình lớn đăng tải lại, trong đó bóng đen từ vị trí hàng ghế trống đi ngang xuyên qua các hàng ghế đông kín khán giả đang ngồi xem trận đấu.

Sự việc xảy ra tại sân Hernando Siles Stadium ở thủ đô La Paz của Bolivia hôm thứ Năm tuần trước.

Theo tờ Mirror thì đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những chuyện dị thường trên các sân vận động ở Nam Mỹ.

Ở trận Venezuela gặp Colombia tại vòng loại World Cup 2014 hồi năm ngoái, các cổ động viên chủ nhà tin rằng hồn ma của cố Tổng thống Hugo Chavez đã cứu cho Venezuela khỏi một bàn thua trông thấy khi điều khiển trái bóng tưởng như đi vào lưới lại bay vọt xà ngang.

(VIETNAM+)

Xem thêm
Chăn nuôi nhỏ lẻ chật vật xoay sở trong nắng nóng

Nắng nóng kéo dài, diện tích đồng cỏ tự nhiên thu hẹp cùng với giá bán giảm khiến cho nhiều hộ chăn nuôi gia súc nhỏ lẻ tại Đắk Lắk gặp nhiều khó khăn.

Vacxin Tembusu nhập khẩu chính ngạch đầu tiên về Việt Nam được đánh giá bài bản

Việc cho phép nhập khẩu vacxin Tembusu chính ngạch giúp người chăn nuôi thủy cầm có một công cụ quan trọng để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Mưa dông khiến nhiều diện tích sầu riêng bị gãy đổ, rụng quả la liệt

Những cơn mưa dông đầu mùa đã khiến nhiều diện tích sầu riêng trên địa bàn tỉnh Gia Lai bị gãy đổ, quả rụng la liệt trước sự bất lực của người dân.