| Hotline: 0983.970.780

Cá lóc tăng giá

Thứ Hai 08/06/2015 , 09:16 (GMT+7)

Nhiều ngày gần đây, giá cá lóc thương phẩm trên địa bàn huyện Hồng Ngự, Tam Nông, thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) tăng trở lại, người nuôi phấn khởi vì lợi nhuận khá.

Cá lóc loại I (loại 700 - 800 gam/con) thương lái thu mua với giá từ 38.000 - 40.000đ/kg, tăng gần 10.000đ/kg so với tháng trước. Tuy nhiên, thời gian gần đây tỷ lệ cá lóc thương phẩm hao hụt cao do thời tiết nắng nóng và dịch bệnh dễ phát sinh.

Theo tính toán của các hộ nuôi, với giá như hiện nay, sau khi trừ toàn bộ chi phí về con giống, thức ăn và các chi phí khác, người nuôi thu lãi 5 triệu đồng/tấn cá thương phẩm.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.