| Hotline: 0983.970.780

Cách ly một người Lào không giấy tờ tùy thân xuất hiện ở Cửa Tùng

Thứ Hai 17/08/2020 , 06:31 (GMT+7)

Một người Lào không có giấy tờ thùy thân xuất hiện ở khu vực bãi biển Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị đã được đưa đi cách ly.

Một chốt kiểm tra y tế tại cảng cá Cửa Việt. Ảnh: CĐ.

Một chốt kiểm tra y tế tại cảng cá Cửa Việt. Ảnh: CĐ.

Ngày 16/8, Tổ kiểm tra liên ngành phòng, chống Covid-19 tỉnh Quảng Trị tại cảng cá Cửa Tùng đã phát hiện một người lạ mặt không có giấy tờ tùy thân xuất hiện ở khu vực bãi biển Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh.

Qua khai thác ban đầu người này cho biết tên Chin (SN 2001, trú tại bản Bun Bua, huyện Vi Lã, tỉnh Savannakhet, Lào).

Sau khi phát hiện vụ việc, Đồn Công an Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh phối hợp với Tổ kiểm tra liên ngành tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra cho thấy người này sức khỏe bình thường, thân nhiệt 36,9 độ.

Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Quảng Trị đã quyết định cách ly y tế tập trung người Lào tại Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh, đóng tại thị trấn Cửa Tùng.

Trước đó, 2 tổ kiểm tra liên ngành phòng, chống dịch Covid-19 tại cảng cá Cửa Việt (huyện Gio Linh) và cảng cá Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh) cũng được Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Trị cho tái lập từ ngày 31/7.

Vụ việc người Lào xuất hiện tại khu vực biển Cửa Tùng đã được cơ quan chức năng lập biên bản và tiến hành điều tra, xác minh.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Sạt lở tại công trình đường điện 500kV, 3 người tử vong

HÀ TĨNH Vụ sạt lở tại công trình đường điện 500 kV mạch 3 ở thị xã Kỳ Anh khiến 3 người chết, 4 người bị thương, 11 người khác bị xây xước nhẹ.