| Hotline: 0983.970.780

Cãi nhau với mẹ, nam thanh niên dùng súng tự chế bắn vào đầu

Thứ Ba 06/06/2017 , 21:17 (GMT+7)

Tại hiện trường cơ quan Công an phát hiện ở vùng đầu của nạn nhân có một vết thương được cho là do đạn từ khẩu súng tự chế gây nên, cạnh thi thể là một khẩu súng tự chế.

Hiện trường nam thanh niên tự sát

Chiều 6/6, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Hà Giang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đăng V. D (SN 1983, trú tại thôn Xà Phìn, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

Đơn vị này cho biết vào lúc 22h30 ngày 5/6, anh D và mẹ đẻ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã kịch liệt. Trong lúc nóng giận, người thanh niên này đã quẫn trí lấy một khẩu súng tự chế tự bắn vào đầu mình để tự sát

Nghe tiếng súng, người dân địa phương đã chạy đến hiện trường kiểm tra và định đưa anh D đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Vị Xuyên đã lập tức cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của các nhân chứng.

Tại hiện trường cơ quan Công an phát hiện ở vùng đầu của nạn nhân có một vết thương được cho là do đạn từ khẩu súng tự chế gây nên, cạnh thi thể là một khẩu súng tự chế.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.