| Hotline: 0983.970.780

Cấp áo phao cho người dân khi… đu dây qua sông

Thứ Năm 03/06/2010 , 10:11 (GMT+7)

Tỉnh Kon Tum vừa tiến hành cấp 32 áo phao cho người dân đi qua sông Pô Kô bằng cách… đu dây!

Ngày 2/6, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) Nguyễn Thanh Hà cho biết, đã tiến hành cấp 32 áo phao cho người dân khi đi qua sông Pô Kô bằng cách…đu dây!

Ông Hà chỉ đạo địa phương thường xuyên kiểm tra các trụ đỡ, mố néo, dây cáp, ròng rọc và triển khai các biện pháp khắc phục tạm thời như chỉ đạo các xã Đắc Nông, Đắc Ang, thị trấn Plei Kần (nơi có tại 4 điểm đu dây) phối hợp với Phòng GD- ĐT rà soát, thông báo cho các hộ dân có con em là học sinh không qua lại sông Pô Kô bằng cáp treo; nghiêm cấm người già, trẻ em qua lại sông Pô Kô bằng cáp treo tự làm hoặc các phương tiện thiếu an toàn khác; các hộ dân qua sông không được chở vật nặng kèm theo người, trước khi qua lại phải kiểm tra độ an toàn và có các thiết bị bảo hộ, như áo phao, giá đỡ…

Hiện nay, huyện Ngọc Hồi đang tìm các nguồn kinh phí để xây dựng cầu qua sông Pô Kô.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.