| Hotline: 0983.970.780

Cháy ki ốt lúc rạng sáng trong khu chợ ở Bình Dương

Thứ Năm 03/02/2022 , 15:28 (GMT+7)

Rạng sáng 3/2 (mùng 3 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), một ki ốt trong khu chợ (đường Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương), bất ngờ bốc cháy.

Vụ cháy không thiệt hại về người, nhưng khiến người dân xung quanh hoảng sợ. 

Vụ cháy không thiệt hại về người, nhưng khiến người dân xung quanh hoảng sợ. 

Theo thông tin ban đầu, đám cháy khởi phát từ một ki ốt trong khu chợ này, sau đó nhanh chóng lan sang các ki ốt bên cạnh. Một số người dân sinh sống gần đó phát hiện và hô hoán, đập cửa các ki ốt gần nơi xảy cháy để báo động người bên trong kịp thời sơ tán. Tuy nhiên, các ki ốt này đều không có người bên trong.

Nhận tin báo, Lực lượng cảnh sát PCCC công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt, tiếp cận nhiều hướng, ngăn không cho cháy lan sang nhà dân bên cạnh. Sau khoảng 1 giờ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo thống kê ban đầu, vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không nhiều, có vài ki ốt bên cạnh bị ảnh hưởng, cháy xém. Tuy nhiên, vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng khiến nhiều người dân gần khu chợ hoảng sợ.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

[Bài 2] Bức panorama lớn nhất Việt Nam và mối tình Điện Biên của hai nghệ sỹ

Năm 1961, diễn viên trẻ Ngọc Lan tình cờ gặp họa sỹ Ngô Mạnh Lân ở Moscow. Cuộc gặp gỡ định mệnh gắn kết hai nghệ sỹ nhờ mối nhân duyên với Điện Biên Phủ.