| Hotline: 0983.970.780

Chợ họp giữa đường vẫn thu phí

Thứ Sáu 29/08/2008 , 08:42 (GMT+7)

Mấy "ông quản lý" vẫn thu phí rồi dửng dưng cho qua chuyện, để lại rất nhiều phiền phức cho người dân xung quanh.

Hai giờ sáng, từng đoàn người tứ xứ từ các huyện thồ hàng về con đường Lê Lợi, nằm trước chợ Phủ Lý ( Hà Nam ) họp. Với đủ các loại mặt hàng, tưởng chừng sẽ vào chợ nào ngờ đâu bày ra giữa đường để hình thành nên một “con đường chợ đêm”. Mấy "ông quản lý" vẫn thu phí rồi dửng dưng cho qua chuyện, để lại đằng sau sự quấy rối giấc ngủ cho người dân xung quanh.

Theo bà Quế - một người có thâm niên bán hàng ở đây thì “chợ đêm” hình thành từ lâu lắm rồi. Khi mới xuất hiện, chợ này họp vào lúc 4 giờ sáng nhưng về sau do nhu cầu của khách chợ được họp sớm hơn, 1 giờ đã có người, 2 giờ sáng người đông nghịt.

Có rất nhiều người bức xúc vì tình trạng trên nhưng kiến nghị mãi mà chẳng ăn thua. “Lúc đầu khi “chợ đêm” xuất hiện cũng căng thẳng lắm, người dân ở đây cũng đấu tranh khá quyết liệt. Bây giờ thì có vẻ lắng xuống", một người bán hàng cho hay. Ông Hùng, một người dân ở khu này bức xúc: “Một, hai giờ sáng là lúc giấc ngủ sâu nhất vậy mà chúng tôi không thể ngủ được vì tiếng ồn ào của những người bán hàng. Chúng tôi đã kiến nghị với cơ quan chức năng là mời họ vào chợ mà họp nhưng không ăn thua. Hàng cứ được bày ra giữa đường nằm sát cạnh nhà dân làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chúng tôi”.

Mục sở thị tại đường Lê Lợi, chúng tôi thấy hàng được bày ra rất nhiều làm cho việc đi lại khá khó khăn. Mỗi khi “chợ đêm” tan phế phẩm, túi nilon tràn ra giữa đường chẳng khác nào bãi “chiến trường”. Điều đáng nói, chợ họp ở đường ban quản lý chợ vẫn thu phí mà không hề nhắc nhở gì. Các ông quản lý làm ngơ đã “mở đường” cho các bà bán hàng lấn tới.

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất