| Hotline: 0983.970.780

Cô gái từ TP.HCM về Đăk Lăk dương tính với SARS-CoV-2

Chủ Nhật 30/05/2021 , 22:09 (GMT+7)

Cô gái 25 tuổi làm việc tại TP.HCM về Đăk Lăk đã đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người trước khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Tối 30/5, ông Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đăk Lăk cho biết địa phương ghi nhận thêm một trường hợp đi từ TP.HCM về huyện Ea H’leo dương tính với SARS-CoV-2.

Trường hợp này là N.T.T.S. (25 tuổi, ngụ thôn 7, xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo). S. làm giáo viên và ở  đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM. Trường hợp này liên quan đến bệnh nhân Covid-19 ở TP.HCM.

Ngành y tế Đăk Lăk phun khử khuẩn những khu vực bệnh nhân mắc Covid-19 đi tới. Ảnh: Quang Yên.

Ngành y tế Đăk Lăk phun khử khuẩn những khu vực bệnh nhân mắc Covid-19 đi tới. Ảnh: Quang Yên.

Tối 25/5, S. đi xe Hưng Phát từ Bến xe Miền Đông về thôn 7, xã Cư Mốt. Người này không nhớ biển số xe, số lượng hành khách trên xe.

Về địa phương, S. đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người trước khi được đưa đi cách ly tập trung vào ngày 30/5. Sau đó, S. được ngành y tế lấy mẫu xét nghiệm thì cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngành y tế Đăk Lăk đã truy vết được 39 F1. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy vết F2 và phong tỏa, phun khử khuẩn những khu vực mà trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 đến.

Đến nay Đăk Lăk ghi nhận 4 trường hợp mắc Covid-19.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.