| Hotline: 0983.970.780

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng giúp đội châu Á vô địch giải billiards 9 bi

Chủ Nhật 20/10/2024 , 06:33 (GMT+7)

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng tham dự cùng đội châu Á để thắng đội châu Âu, giành ngôi vô địch giải billiards pool 9 bi tranh Reyes Cup 2024.

Dương Quốc Hoàng và đội châu Á có chiến thắng Reyes Cup 2024.

Dương Quốc Hoàng và đội châu Á có chiến thắng Reyes Cup 2024.

Trận quyết đấu giữa đội hình cơ thủ của châu Á và cơ thủ châu Âu tại giải billiards pool 9 bi tranh Reyes Cup 2024 đã khép lại tại Philippines.

Trong giải lần này, cơ thủ Dương Quốc Hoàng là đại diện duy nhất của Việt Nam được có tên trong đội hình đội châu Á.

Đội châu Á và châu Âu đã thi đấu 4 ngày với các bàn đấu của từng cơ thủ theo nội dung cá nhân và đôi Đội nào chạm đến 11 ván thắng trước là thắng.

Sau 3 ngày đầu tiên, Dương Quốc Hoàng và đồng đội ở đội châu Á vượt lên dẫn trước đội châu Âu với tỉ số 9-3. Ở ngày thi đấu cuối vào tối 18/10, Dương Quốc Hoàng là 1 trong những người chơi hay nhất ở đội hình châu Á.

Trong trận đấu đôi, Quốc Hoàng thi đấu cùng Ko Pin Yi (Đài Bắc Trung Hoa) đọ sức với cặp cơ thủ của châu Âu Mickey Krause (Đan Mạch), Francisco Sanchez Ruiz (Tây Ban Nha). Hai bên thi đấu khá giằng co nhưng với bản lĩnh và sự bình tĩnh, Quốc Hoàng cùng Ko Pin Yi có chiến thắng tại trận này. Khi đó tỉ số kết quả chung đang là 10-4 nghiêng về đội châu Á. Tại trận đấu đơn sau đó, Quốc Hoàng để thua Jayson Shaw của đội châu Âu.

Tuy thế, đội billiars châu Á vẫn có được chiến thắng tại trận quyết định và vượt lên thắng tổng kết quả 11-6, giành cúp vô địch. Cá nhân Nguyễn Quốc Hoàng giành 3 thắng, 1 thua trong các trận thi đấu.

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Bình luận mới nhất