| Hotline: 0983.970.780

Công khai danh sách người dân vi phạm trong thời gian cách ly xã hội

Thứ Ba 07/04/2020 , 06:54 (GMT+7)

Từ ngày 30/3 đến ngày 6/4, lực lượng chức năng TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã tiến hành xử phạt 313 trường hợp người dân ra đường không đeo khẩu trang. 

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh liên tục nhắc nhở, tuyên truyền vận động người dân nâng cao ý thức tự chấp hành các nội dung liên quan đến Covid-19. Ảnh: Anh Thắng.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh liên tục nhắc nhở, tuyên truyền vận động người dân nâng cao ý thức tự chấp hành các nội dung liên quan đến Covid-19. Ảnh: Anh Thắng.

Trước đó địa phương đã ban hành nhiều văn bản thông báo, nhắc nhở, tuyên truyền vận động nhân dân mà trước hết là cán bộ, đảng viên, công chức viên chức phải nêu cao tính gương mẫu, tự giác chấp hành các quy định trong công tác phòng, chống dịch, tích cực tham gia hoạt động của Tổ tự quản ở cơ sở, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và gửi thông tin cá nhân vi phạm về cơ quan, đơn vị, nơi cư trú.

Bắt đầu từ ngày 7/4 trở đi, TP Hạ Long sẽ thông tin rộng rãi trên các phương tiện truyền thông về danh sách người vi phạm, không đeo khẩu trang khi ra nơi công cộng và người đi chợ quá 2 lần trong ngày để tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ góp phần ngăn ngừa, đẩy lùi dịch Covid-19.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Cứu hộ vượn đen má hung cực kỳ quý hiếm

Vườn quốc gia Cúc Phương vừa cứu hộ an toàn 1 cá thể vượn cực kỳ quý hiếm từ người dân tại Hải Phòng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất